Đơn vị:

Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Chọn tuổi này không giàu thì cũng viên mãn

cole
Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong các tuổi để kết hôn và hợp tác làm ăn sẽ thuận lợi? Nếu như bạn muốn mọi thứ suôn sẻ, hạnh phúc và giàu có, hãy tham khảo những tuổi hợp với bạn trong bài viết này. Cùng job3s tìm hiểu ngay để xem tuổi nào hợp với bạn nhất.

1. Người tuổi Thìn sinh vào năm nào?

Người tuổi Thìn sẽ thuộc nhiều năm sinh khác nhau và thuộc nhiều cung mệnh khác nhau. Do đó nếu bạn muốn biết người tuổi Thìn hợp với tuổi nào để kết hôn hay làm ăn cần xem tuổi này sinh vào những năm nào và thuộc mệnh gì. Cụ thể:

  • Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940 và năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn và có mệnh Kim
  • Người tuổi Thìn sinh vào năm 1988 thuộc tuổi Mậu Thìn và có mệnh Mộc
  • Người tuổi Thìn sinh vào năm 1952 và năm 2012 thuộc tuổi Nhâm Canh Thìn và có mệnh Thủy
  • Người tuổi Thìn sinh vào năm 1964 thuộc tuổi GiápThìn và có mệnh Hỏa
  • Người tuổi Thìn sinh vào năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn và có mệnh Thổ

Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào còn phụ thuộc vào năm sinh, niên mệnhNgười tuổi Thìn hợp với tuổi nào còn phụ thuộc vào năm sinh, niên mệnh

2. Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào khi nên duyên vợ chồng?

Tùy theo năm sinh và hệ can chi, niên mệnh mà người tuổi Thìn sẽ hợp với các tuổi khác nhau trong hôn nhân. Vậy người tuổi Thìn hợp với tuổi nào để mang lại hạnh phúc, tốt đẹp khi kết duyên đôi lứa?

2.1. Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Dậu

Trong hôn nhân những người tuổi Dậu rất hợp với người tuổi Thìn. Họ rất tương xứng với nhau và là người bạn đời lý tưởng để cùng đồng hành, thấu hiểu. Những người thuộc tuổi Thìn rất thẳng thắn còn người tuổi Dậu lại tinh tế, khéo léo nên sẽ bù trừ và giúp vun vén hạnh phúc gia đình bền chặt.

2.2. Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Tý

Trong hôn nhân người tuổi Tý và Thìn được gọi là cặp đôi Tam hợp. Trong ngũ hành họ cùng với tuổi Thân là những người phù hợp với nhau cả trong làm ăn, kinh doanh hay bất cứ vấn đề nào. Khi tuổi Thìn kết hợp với tuổi Tý, họ sẽ là những người bạn đời hòa hợp về tính cách, thấu hiểu nhau nên hôn nhân sẽ hạnh phúc và trọn vẹn.

2.3. Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Thân

Cũng giống như tuổi Tý, tuổi Thân nằm trong tam hợp với tuổi Thìn nên đây sẽ là những người phù hợp khi kết đôi. Người tuổi Thìn kết hợp vói người tuổi Thân sẽ tạo nên sự tương đồng về tính cách, quan điểm. Mặt khác họ sẽ tương trợ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực nên sẽ ngày càng hạnh phúc, giàu có.

Trong hôn nhân người tuổi Thìn nên kết hợp với tuổi Dậu, Tý, ThânTrong hôn nhân người tuổi Thìn nên kết hợp với tuổi Dậu, Tý, Thân

3. Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào khi hợp tác?

Trong làm ăn người tuổi Thìn cũng sẽ dựa theo năm sinh, niên mệnh riêng để kết hợp giúp thuận lợi khi hợp tác với người khác. Cụ thể xét theo từng cung mệnh người tuổi Thìn hợp với tuổi nào?

3.1. Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim sinh năm 1940, 2000

Với tuổi Canh Thìn mệnh Kim sinh vào các năm 1940 và 2000 nên chọn những tuổi Dậu, Thân, Tý có các cung mệnh thuộc hành Thổ. Trong mối quan hệ tương sinh ngũ hành, Thổ sinh Kim nên sẽ mang lại sự kết hợp vượng tài để công việc làm ăn trở nên thuận lợi, ngày càng phát triển.

Cần chú ý chọn tuổi hợp với người tuổi Thìn dựa theo năm sinh Cần chú ý chọn tuổi hợp với người tuổi Thìn dựa theo năm sinh

3.2. Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh Mộc

Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào nếu muốn hợp tác trong công việc? Nếu bạn thuộc tuổi này hãy chọn những người có các tuổi Thân, Tý, Thìn thuộc mệnh Thủy. Trong mối quan hệ tương sinh người tuổi Thìn 1988 mệnh Mộc sẽ được phù trợ bởi những người có mệnh Thủy bởi Thủy sinh Mộc. Ngoài ra nên lưu ý tránh các tuổi có mệnh Kim vì Kim khắc Mộc nên sẽ khiến sự hợp tác không được suôn sẻ.

3.3. Tuổi Nhâm Thìn 1952 và 2012 mệnh Thủy

Tuổi Thìn hợp tuổi nào trong làm ăn nếu có mệnh Thủy? Theo ngũ hành tương sinh người mệnh Thủy tuổi Nhâm Thìn nên chọn những người tuổi Dậu, Thân, Tý có mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Họ sẽ phù trợ và mang lại những điều tốt đẹp cho công việc làm ăn khi hợp tác. Ngoài ra người tuổi Thìn mệnh Thủy nên tránh những người mệnh Thổ bởi Thổ sẽ khắc Thủy.

3.4. Tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa

Người tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa nên lựa chọn các tuổi có cung mệnh Mộc bởi Mộc sinh Hỏa. Khi kết hợp với nhau những người mệnh Mộc sẽ đem lại may mắn và giúp người tuổi này thuận lợi khi làm ăn. Ngoài ra khi lựa chọn người hợp tuổi để làm ăn hãy chú ý tránh các tuổi mệnh Thủy vì trong ngũ hành Thủy khắc Hỏa.

3.5. Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh Thổ

Tuổi Bính Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn thì nên chú ý tới những người có mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ nên khi hợp tác làm ăn sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi, tốt đẹp để giúp công việc hanh thông hơn. Ngoài ra người sinh năm 1976 hãy tránh các tuổi có mệnh Mộc bởi Mộc khắc Thổ.

Người tuổi Thìn nên xem bản mệnh để lựa chọn tuổi hợp trong làm ănNgười tuổi Thìn nên xem bản mệnh để lựa chọn tuổi hợp trong làm ăn

Biết người tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân sẽ giúp bạn lựa chọn được người có tuổi phù hợp. Khi kết hợp với những người hợp tuổi sẽ giúp cuộc sống hôn nhân và công việc thuận buồn xuôi gió, viên mãn và hạnh phúc hơn.